12 ต.ค. 2550

10 วิธีกันการล่มปากอ่าว

โดย ผู้จัดการออนไลน์25 กุมภาพันธ์ 2548 13:40 น.
ยุคนี้ ยุคที่อิสระเสรีทางเพศนั้นมีอยู่มากมาย แต่เชื่อหรือไม่ครับ ความถี่ ความบ่อย ไม่ใช่การรับประกันว่าคุณจะมีความสุข สำหรับท่านชายไอ้เรื่องแบบนี้คงไม่ลำบากนักในการที่จะเสร็จสมอารมณ์หมาย แต่สำหรับฝ่ายหญิง มันเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดเอามากๆ ถ้าไอ้หนุ่มของเขาไม่สามารถพาเรือของเขาให้จอดในอ่าวได้อย่างสนิท เพื่อความสมานฉันท์ วันนี้ผมมีวิธีมาแนะนำไม่ให้ท่านล่มปากอ่าวกันครับ...เริ่มกันเลย

1.อย่าไปทะเล (อิอิอิ) ข้อนี้ล้อเล่นคับ
2. อย่าไปเจอหินโสโครกก่อนล่มปากอ่าว (อิอิอิอิ) ข้อนี้ก็ล้อเล่นอีกเหมือนกัน
3.อันนี้ของจริงครับ...ถ้ากำลังจะ 'ปุ๊ดๆๆๆ' ขอให้นึกถึงหน้านักการเมืองไว้ เพื่อเรียกสติกลับคืนมา ยกตัวอย่างเช่น เนวิน ชิดชอบ หรือ ดร.ไตรรงค์ สุวรรณคีรี ครับ
4.พยายามอย่าสวมบทบาทเป็นดาราหนังเอ๊กซ์ด้วยการตะโกน หรือ ร้อง หรือ ทำหายใจเสียงดังๆ เพราะมันจะเป็นการเร่งสปีดให้คุณปุ๊ดเร็วขึ้น
5.ถ้าไม่มั่นใจว่าตัวเองจะทนไหว หาถุงยางหนาๆมาใส่ไว้ อย่าไปเลือกประเภทบางพิเศษก็แล้วกัน เพราะ ถึงขนาดนั้นผมว่าคุณก็ยังจะทนไม่ไหวอยู่ดี
6.ก่อนขึ้นเรือ กรุณาไล่ปัสสาวะ ของเสีย หรือแม้กระทั่งอาการจามออกไปให้หมดก่อน เพราะ หนุ่มๆบางคนที่ขี้ตกใจ ก็จะเกิดอาการล่มได้ง่าย โดยเกิดจากการจามแค่หนเดียว
7.เครื่องดื่มแอลกอล์ฮอลอย่ากินมากเกินไป เพราะ อาจจะทำให้ทั้งฝ่อจนชักใบไม่ขึ้น หรือไม่งั้นก็เร่งสปีดจนชนอย่างอื่นก่อนจะไปทะลุอ่าวนะครับ
8.ถ้าเผื่อฝ่ายหญิงต้องการควบคุม 'เสากระโดงเรือ'ไว้เอง คุณต้องขยับทุกๆอย่างให้เข้าที่ อย่าเกรงใจจนเกร็ง หรือ เจ็บ เป็นเหตุให้ทนไม่ไหวแล้วสุดท้ายก็ต้องปล่อยเรือไปล่มปากอ่าว เพราะฉะนั้นจัดระเบียบเสากระโดงให้ดี
9.ถ้าเร่งสปีดไม่เก่ง อย่าเพิ่งเร่ง จำไว้ชีวิตไม่ใช่หนังเอ๊กซ์ เพราะ บางคนเร่งจนไปกระแทกหินโสโครกแทน...เจ็บน่าดูเชียวคุณ
10. อุปกรณ์เสริมเพื่อเบี่ยงเบนความรู้สึกของคุณเอาไว้ข้างๆเตียงก็มี เช่น หมากฝรั่ง เม็ดก๊วยจี้(ของคลาสสิกเลยนะนี่) หรือแม้กระทั้งหลับตาปี๋ไม่มองสิ่งที่กำลังอยู่ตรงหน้าคุณ

ไม่มีความคิดเห็น: