5 พ.ย. 2550

** รวมเรื่องสถานที่เที่ยว**

ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง พายเรือชมตลาด ชม.ละ 20 บาท
บรรยากาศดีๆ วิวสวยๆ ที่ ดอยเสมอดาว
Sabaya Jungle Resort ของฮาร์ด สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล
40 อันดับที่เที่ยวไทย
20 แห่งที่ไม่ควรพลาดในหัวหิน
Phu Kra Dueng ( ภูกระดึง )
Coffee Hill Chaing Rai
ปางอุ๋ง จ. แม่ฮ่องสอน
โรงแรม รีสอร์ท ทั่วไทย

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

สวัสดีครับ ร้าน NICOBAR ร้านสไตส์บราซิเรี่ยน สเต็กเฮ้าส์ ฟังเพลงให้ใจร่มๆ (ที่นี่เน้นเพลงลาตินเป็นหลักครับ) กับบาบีคิว และเครื่องดื่ม cocktail ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่านที่ต้องการทาน บาบีคิว สเต็ก สไตล์ บราชิเรี่ยนและดื่ม cocktail รสเลิศ (ที่ไม่เพียงแต่น้ำผลไม้และเหล้าครับ) เครื่องดื่ม cocktail ทางร้านเรา มีรายการเครื่องดื่มมากกว่า 50 ชนิด เช่น pina colada ,mai tai ,singapore sling ,cripinrinha ,dry martini ,whisky sour ,tom collins ,tequila sunset เป็นต้น ในราคาเพียง 120 บาท พร้อมอาหารว่างสำหรับเครื่องดื่ม cocktail ทุกชนิด (ที่นี่เรามีการโยนขวดเพิ่มความเร้าใจในการดื่มด้วยนะครับ)

ร้านเราเป็นร้านสเต็กเฮ้าส์ ครับ อาหารของเรา เป็น สเต็กบาบีคิว และบาบีคิว สไตล์ บราชิเรี่ยน รสชาติสายพันธ์ไทย (แต่ท่านต้องช่วยกันย่างนะครับ) ในราคา 69 บาทครับ ในหนึ่งจานบาบีคิวสเต็ก มี หมู หรือ ไก่ หรือ ปลา ย่าง ข้าวกระเทียม ไส้กรอก และสลัดโคสรอส์ ครับ ส่วนบาบีคิวในหนึ่งจาน มี หมู หรือ ไก่ หรือ ปลา ไส้กรอก และ โคสรอส์ ครับ
เมื่อท่าน สุข เศร้า เหงา รัก ผมขอเชิญแวะได้ที่ร้าน NICOBAR ครับ ที่ ร้าน NICOBAR ซอยที่ทำการสำนักงานเขต บางแค ถนน กาญจนาภิเษก (เข้าซอยมา 300 เมตร ร้านอยู่ทางขวามือ หน้าร้านปูกระเบี้องสีเขียว) (มาจากถนนพระรามที่ 2 เพียง 10 นาที หรือมาจาก ถนน เพชรเกษม เพียง 40 นาที) หรือติดต่อทางมาร้านได้ที่ 089-5472666 ครับ ร้าน NICOBAR เปิดเวลา 18.00-00.30 น.